4 thg 10, 2007

Sinh nhật mẹ




Lâu lắm mới được tặng hoa nhân ngày sinh nhật, cảm ơn mọi người ở cơ quan đã tặng hoa và chúc mừng sinh nhật mình. Hôm nay là ngày được khen nhiều nhất trong năm, ai cũng khen là bánh ngon quá ......... sướng nhất vụ này hihihi. Quên mất còn vụ show bánh gato thì phải khất lại lần khác vì mải ăn quá chả kịp chụp ảnh đã hết bánh rồi, nghĩ đến bánh lại thèm .

Chiều mình chiêu đãi cả nhà món gà quay tự biên tự diễn. Ba bố con ăn hết vèo cả con gà ...... nhìn cả nhà ăn cũng thấy sướng, công sức bỏ ra nấu nấu nướng nướng, có người ăn và khen thế là nhất rồi. Tối này ngủ là cứ vẫn lơ lửng trên mây vì được khen mất thôi

5 nhận xét:

  1. Tao làm thì có vấn đề gì đâu, chỉ sợ chúng mày sợ béo không ăn thôi hihihi

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỪNG SINH NHẬT mày nhé. Cả Hà cũng nhờ tao gửi lời chúc mừng mày. Chúc mày luôn vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp và.....chịu khó làm bánh ngọt và gà quay cho bọn tao ăn nhé!!!

    Trả lờiXóa
  3. hihi, hnay e mới xem blog thì thấy chị chụp với cNgọc. Em cảm ơn chị đã giúp em có được kit đẹp,xịn... ^^ .Chúc chị luôn hạnh phúc nhé.
    Yêu nhất tháng 10 vì tháng đó có ngày sinh nhật của chị ha? :D

    Trả lờiXóa
  4. Thanks ZinTin. Để chị kiếm cái ảnh bánh chị làm up lên cho hoành tráng nhé!

    Trả lờiXóa
  5. he, e nhìn thấy bánh ở hoitheuthua roi. trông ngon quá. Em chưa được ăn bánh chị làm bao giờ.hihi,chắc ngon lắm. thấy Linhoni khen mà chị. :D

    Trả lờiXóa