5 thg 9, 2009

Ngày khai giảng của Bi và Tôm

Năm nay Bi bắt đầu đi học lớp 1 đây là ngày khai giảng đầu tiên của Bi. Trông cu cậu mặt mày nghiêm nghị như đi họp hội nghị cấp cao ý. Không phải đâu tại Bi đói đấy mà, sáng này phải đến trường sớm không kịp măm nên đói đau cả bụng.


Cái này trông còn hớn hở hơn. Đang cùng các bạn xếp hàng



Tôm béo quá, dạo này đi học cô giáo phản ảnh là toàn ăn 2 xuất thế là mẹ phải làm một bài lên lớp cu cậu ngay không thì chết mất thôi hik hik



3 nhận xét:

  1. Ảnh này nhìn Bi giừ quá, đúng là quan chức đi họp hội nghị. ha..ha.. Nhanh nhể, mới hôm nào offline BK ở quán lẩu, cậu chàng bé tí "duyên dáng" được nhân viên quán chụp hình. :P Bi thì lúc nào cũng mũm mĩm kiểu trẻ con.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, trông mặt Bi nghiêm nghị như sắp oánh nhau ý. Còn Tôm thì lúc nào cũng như vậy, mũm mĩm như chị BBR nói. Khéo sau này Bi giừ hơn Tôm ý.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là Bi trông giừ hơn Tôm thật, mà Bi cũng cao xấp xỉ Tôm luôn.
    @chị BBR: Em vẫn giữ cái ảnh mà quán lẩu tặng đấy, nhìn Bi cười tươi hớn hở yêu ơi là yêu. Chả bù cho bây giờ, ngày càng bướng đúng là lớp 1 vất vả thật. Hôm qua nhân nói chuyện về vị trí các nước với Tôm, Tôm có nhắc là ngày trước mẹ có kể chuyện bạn của bạn mẹ đã đến Nam cực rồi. Mẹ cháu giật mình không hiểu sao nó nhớ chuyện đó thế. Thế là em nói đấy là bạn của bác ..... mà con đã đến nhà chơi .... nó liền nói ngay là cái bác mà cao, to, là người ..... . Nhà bác ý lần nào đến con cũng được chơi mấy cục tẩy :)). Tôm vẫn nhớ bác BBR và bác BBM :P chịu thật

    Trả lờiXóa